Du lịch

About-Img
Về VidoGroup

Hướng đến những mục tiêu kinh doanh mang nhiều tham vọng trong chặng đường phía trước, Vidogroup luôn tạo lối đi riêng, không ngừng cải tiến phương thức làm việc, áp dụng khoa học công nghệ để nâng cao hiệu quả công việc. Mọi nỗ lực đều xoay quanh mục tiêu xây dựng một doanh nghiệp giàu tính nhân ái đi đôi với việc thúc đẩy sự phát triển bền vững của đối tác, khách hàng và của cả xã hội.

Với sự hiện diện ở hầu khắp những thành phố lớn ở các nước Đông Dương, tập đoàn Vidogroup không ngừng phát triển ngày một lớn mạnh. Bên cạnh thành tựu đạt được kết quả kinh doanh tốt nhất, Vidogroup luôn đề cao việc xây dựng văn hoá công ty giàu bản sắc, môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện nhờ đó thu hút được nhiều nhân tài trong đội ngũ của mình. Ngoài ra, Vidogroup luôn hướng về cộng đồng với mong muốn có những đóng góp mang giá trị nhân văn cao đẹp song song với nỗ lực nâng cao ý thức bảo vệ môi trường trong nội bộ công ty cũng như trong cộng đồng địa phương. Trách nhiệm xã hội trong doanh nghiệp từ lâu đã trở thành kim chỉ nam cho hoạch định chiến lược và hoạt động của chúng tôi. Chúng tôi làm việc với sứ mệnh mang lại sự hài lòng cao nhất cho đối tác khách hàng, nhưng điều đó sẽ có ý nghĩa hơn khi nhân viên công ty và những người xung quanh chúng tôi có được cuộc sống hạnh phúc trong một môi trường trong lành.

Lĩnh Vực

Luôn tìm hướng vươn mình ra thế giới, dựa vào sức mạnh của nội lực ngày nay Vidogroup đã mở rộng thêm nhiều lĩnh vực hoạt động và đầu tư 

Xem tất cả
Du Lịch
Du LịchDu Lịch

Điều gì thúc đẩy bạn đi du lịch? Đây là một số điều thúc đẩy chúng tôi. Hãy đến khám phá mảnh đất này của thế giới cùng chúng tôi.

Nhà Hàng, Ẩm Thực
Nhà Hàng, Ẩm ThựcNhà Hàng, Ẩm Thực

Chúng tôi cung cấp các dịch vụ hạng nhất của mình trong một môi trường thanh bình với phong cách riêng biệt, hướng đến tất cả mọi người trên thế giới.

Bất Động Sản
Bất Động SảnBất Động Sản

Hiệu quả - Chính trực - Chuyên nghiệp là tài sản quý báu của Vido Group; là chìa khóa của sự thành công, sẽ sớm hiện thực được sứ mạng

Tin tức
Tin tức
Việt Nam mở cửa trở lại du lịch quốc tế

Việt Nam mở cửa trở lại du lịch quốc tế

Chính phủ Việt Nam đã phê duyệt nối lại các chuyến bay quốc tế giữa Việt Nam và chín điểm đến từ ngày 1 tháng 1 năm 2022. Các chuyến bay này bao gồm San Francisco hoặc Los Angeles, Singapore, Bangkok, Phnom Penh, Viêng Chăn, Bắc Kinh hoặc Quảng Châu, Tokyo, Seoul và Đài Bắc. Thông tin chi tiết về lịch trình và thủ tục nhập cảnh đang được chờ đợi.

Vidogroup phối hợp cùng FPT tổ chức triển lãm tranh tại London-Anh

Vidogroup phối hợp cùng FPT tổ chức triển lãm tranh tại London-Anh

Tranh của bốn họa sĩ Việt trưng bày tại nước Anh.

Địa điểm thưởng thức whisky và nhạc jazz tại Saigon

Địa điểm thưởng thức whisky và nhạc jazz tại Saigon

Thiết kế lấy cảm hứng từ những quán jazz bar tại New York (Mỹ), CoCo Whisky Bar là nơi để bạn thưởng thức whisky hoặc nghe nhạc jazz ở Saigon

Đăng ký nhận bản tin

Các thông tin về đầu tư, các chiến dịch khuyến mãi và giảm giá của các sản phẩm thuộc tập đoàn sẽ được gửi đến hộp thư của quý khách.